Các sự kiện luôn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình thông qua nhiều hình thức khác nhau. Thiết kế thiệp cũng là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng của bạn.



thiet ke thiep

Thiết kế thiệp mời, thiệp chúc mừng, thiệp giáng sinh, thiệp chúc tết...cũng như những ấn phẩm truyền thông khác để mang lại hiệu quả cao thì ẩn phẩm thiết kế thiệp cần ấn tượng, độc đáo và khác biệt? Để có được các giải pháp sáng tạo ra những ấn phẩm thiết kế thiệp thoát ra khỏi khuôn khổ truyền thống và chuyên nghiệp? Thiết kế thiệp truyền thống thường có cấu trúc giống nhau. Có rất nhiều phương pháp tiếp cận sáng tạo, nhưng làm sao để truyền tải được hình ảnh, thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải dến khách hàng?

thiet ke thiep chuc mung

Chắc chắn các nhà thiết kế nào cũng sẽ luôn có thể tạo ra những ấn phẩm thiết kế thiệp độc đáo. Tuy nhiên, thường không nhất thiết phải độc đáo là một thiết kế tốt. Điều quan trọng nhất là thiết kế thiệp truyền tải được hình ảnh thương hiệu là bạn cất công mất nhiều thời gian xây dựng nên, phải truyền tải giá trị cốt lỏi, sứ mệnh tầm nhìn tạo nên nét riêng mà không có ẩn phẩm thiết kế thiệp nào giống bạn. Chức năng là điều rất quan trọng thể hiện qua phong cách thiết kế. Trong thực tế, rất nhiều mẫu thiệp được thiết kế sẳn để bạn có thể tự do lựa chọn, nhưng liệu những ấn phẩm thiệp ấy có mang lại giá trị mà bạn mong muốn trước khi bạn tạo ra.

thiet e thiep giang sinh

Hiểu được điều mong muốn từ doanh ngiệp, chúng tôi FreshBrand là công ty tư vấn, xây dựng và phá triễn thương hiệu bao gồm các giải pháp thiết kế sáng tạo, trực quan hấp dẫn. Khả năng truyền tải thông điệp, tính hiệu quả trong quảng cáo truyền thông đều sẽ được ứng dụng triệt để nhất. Hy vọng rằng, tất cả các doanh nghiệp sẽ tìm thấy một cái gì đó thú vị và khác biệt cho ấn phẩm thiết kế thiệp cửa mình.

thiet ke thiep moi

Gây được ấn tượng với khách hàng bởi phong cách riêng là cách doanh nghiệp tạo ra khách hàng mục tiêu. Quy trình thực hiện dựa trên thông tin, ý tưởng ban đầu của doanh nghiệp. FreshBrand tiến hành thiết kế đưa ra Demo để khách hàng lựa chọn chỉnh sửa đem lại sự hài lòng cho khách hàng nhất.

thiet ke thiep tet

Thời gian thực hiện một thiết kế thiệp có quy trình cụ thể. Trung bình cần khoảng thời gian 3-5 ngày để lên ý tưởng và thiết kế đến khi đưa ra ấn phẩm cuối cùng. Sau khi hoàn tất bước thiết kế thiệp, FreshBrand sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp triển khai in ấn, sản xuất thiệp, quản lý chất lượng sản phẩm đưa ra ấn phẩm thiết kế thiệp chất lượng cao nhất.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Phòng 3B05-3B06, Tầng 4, Khu B, Indochina park tower
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP.HCM
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 56 - Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0916 884 843 ( Mr: loi ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn
Nguồn thiết kế thiệp: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-thiep-chuyen-nghiep-freshbrand.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top