Android

Truy cập Qc Code

Tải game Flappy Bird

Tải game Flappy Bird

Game_Flappy_Bird.Apk

Flappy bird là Game hay và cực quyến rũ cuốn hut trên Mobile, Game Việt nhưng đứng Top Tep Game thế giới được hàng triệu người đang chơi và con số người chơi tăng lên một cách chóng mặt. Game nhìn rất đơn giản nhưng để qua dược một màn thì không hề dễ chút nào bởi vậy Game tạo sự phấn khích và hấp dẫn người chơi một cách lạ lủng.

1. Hãy thật thư giãn khi chơi

Mức độ khó và không có màn cuối của trò chơi chính là điểm khiến người chơi Flappy Bird bị "nghiện". Nhưng Flappy Bird là một trò chơi không có thắng lợi , và bạn chỉ chấm dứt trò chơi với điểm số thấp hoặc cao. Do vậy , điểm số trong game là bất tận , đừng quá buồn khi bạn chưa đạt được điểm số cao.

Game Over ngay tức thì khi chú chim rơi xuống mặt đất hoặc chạm vào một đường ống nào đó. Và thường thì khi thất bại người chơi sẽ gắng gổ chơi lại. Tuy nhiên nếu thất bại trong các màn chơi Flappy Bird thì bạn hãy học cách ưng nó , hãy xem việc chơi Flappy Bird là để thư giãn. Đừng tức tối ném dế yêu đi nhé.

Hãy nghỉ ngơi , thư giãn sau mỗi lần Game Over và trở lại với game khi bạn thấy bản thân đã sẵn sàng. Vì nếu cảm thấy mệt mỏi và tức thì bạn sẽ khó có khả năng đạt được thành thích cao trong Flappy Bird được.

Thu thuat choi game Flappy Bird

2. Thao tác màn hình

Loại bỏ miếng dán màn hình trong flappy bird giúp cho thiết bị di động của bạn, sự nhạy bén có khả năng chỉ là vài mili/giây nhưng có khả năng sẽ gây ra sự khác biệt lớn đến kết quả trong Flappy Bird.

Để sát ngón tay vào màn hình và chạm 2 lần vào màn hình là chìa khóa để nhận được một số cao điểm trong Flappy Bird , Vì thế hãy chạm vào màn hình thiết bị di động một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng để điều khiển chú chim vụng về.

Nên chơi với màn hình cỡ lớn tránh khả năng che tầm nhìn. Hãy chuyển Flappy Bird sang chơi trên một chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn hoặc máy tính bảng.

3. Làm chủ tốc độ và đạt nhiều huy chương

Bạn phải tĩnh tâm thoãi mái biết cách làm chủ tốc độ và nhịp bay của chú chim. Người chơi cần phải học cách chạm vào màn hình kịp thời khi chú chim đang rơi ở độ cao hiệp với các khe ống cống. Vì nếu bạn mất tụ hợp và chạm vào màn hình quá sớm thì chú chim sẽ bay vọt lên , va đầu vào các ống và như thế sẽ Game Over.

Cach choi game Flappy Bird

Đặt nhiều huy chương, bạn có 10 điểm bạn được huy chương đồng , 20 là huy chương bạc và 30 bạc ứng với với huy chương vàng. Hãy núm đạt huy chương vàng.

4. Học cách nhẫn nại khi chơi Flappy Bird

Bạn sẽ không bao giờ giành chiến thắng trong trò chơi Flappy Bird vì bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để cày một game nhàm chán thế này đâu, cho nên bạn nhẫn nại khi chơi Flappy Bird.

5. Tham khảo thêm video đạt điểm caocũng nhưng những video chỉ dẫn cách chơi game Flappy Bird điểm cao

Video choi game Flappy Bird

Huong dan choi game Flappy Bird

Đây là 5 cách và cũng là kinh nghiệm của mình thôi, hy vong sẽ giúp các bạn chơi game flappy bird đạt được điểm tối đa, nếu các bạn nào có thủ thuật nào hay hơn thì san sẻ cùng sỡ thích với mình nhé. Chúc mọi người đạt điểm cao

Cũng gần Valenitne rồi mọi người tham khảo những tin nhắn chúc Valentine hay nhất 2014 mà mình đã cất công tổng hợp nhé. Chúc mọi người rét mướt và hạnh phúc bên người ấy @@

»SMS lễ ý trung nhân14/2 hay nhất

»Tin nhan Valentine kutenhất

»Tin nhan Valentine danh cho nguoi yeu




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top