Tra cứu thông tin nhãn hiệu hàng hoá trực tuyến
Cục Sở hữu công nghiệp và Trung tâm thông tin Khoa học công nghệ (thuộc Sở KHCN TP.HCM) vừa ra mắt công cụ tra cứu thông tin nhãn hiệu hàng hoá trực tuyến, có thể tra cứu thông tin tham khảo về các nhãn hiệu hàng hoá đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hoá.

Bây giờ bạn có thể tra cứu thông tin nhãn hiệu hàng hoá trực tuyến dễ dàng TẠI ĐÂY
Để hiểu thêm cách tra cứu bạn tham khảo TẠI ĐÂY
Cơ sở dữ liệu nhãn hiệu hàng hoá sẽ cung cấp các thông tin cơ bản như: số đơn, ngày nộp đơn, số giấy chứng nhận, tên nhãn hiệu, tên và địa chỉ chủ giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá, phân loại hình, phân loại nhóm sản phẩm/dịch vụ, danh mục chi tiết tên các sản phẩm/dịch vụ, tình trạng pháp lý: sửa đổi tên, địa chỉ, chuyển nhượng, huỷ bỏ hiệu lực hoặc gia hạn hiệu lực… Đặc biệt, CSDL còn lưu giữ ảnh của các mẫu nhãn hiệu hàng hoá (logo), nếu có và hiển thị cùng với các thông tin cơ bản nói trên.
Người dùng có thể tra cứu nhãn hiệu hàng hoá đã được Cục Sở hữu công nghiệp cấp chứng nhận đăng ký từ số đầu tiên (cấp ngày 29/6/1984) cho đến 17/05/2001. Tuy nhiên, cơ sở dữ liệu này không bao gồm các nhãn hiệu hàng hoá được bảo hộ tại Việt Nam thông qua thoả ước Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top