Tết đến, bạn đã gửi lời chúc gì đến cho người thương của mình chưa. Nếu chưa hãy gửi những lời chúc tết cho ý trung nhân hay nhất đến người ấy của mình nhé.

Xem thêm:tuyển nhữngcâu chúc tết hay nhất 2014,lời chúc tết hay nhất 2014

Bông hy vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông giá lạnh xứ người nghen anh… Anh là người để Bông luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó…

Em yêu dấu! Anh luôn thèm khát được dành tặng cả thế cuộc anh.Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bờ bến hạnh phúc! chúc hạ năm mới!

Em  thiet ke logo  à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều chướng ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng.# Anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

Đây là cái tết trước hết mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời kì trọn, nhưng trong tình không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và hiện thời, trong giờ khắc này đây, tim anh lại đấu đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ nguyện cầu cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu em.

Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào mơ ước của anh, ăn trộm trái tim anh, và cướp đi mọi xúc cảm trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Em chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn “Cũ” thôi nha anh! Hihi. Chúc anh tỉnh ngộ ra  thiet ke logo gia re  luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt xuôi tay lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!! Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa.

Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm chút em. Anh chúc em tràn trề hạnh phúc ngọt hãy giữ giàng và nuôi dưỡng tình của chúng mình em nhé.

Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời kì trọn, nhưng trong ái tình không phải lúc nào cũng vẹn tròn đâu em! Anh biết, vì chẳng thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em dù rằng tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp chuyện đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh xót thương em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top