Tổng hợp những lời chúc tết bạn gái hay nhất 2014, hãy kèm theo những lời chúc tết cho bạn gái hay nhất để món quà của mình thêm vẹn tròn nhé.

Xem  thiet ke logo  thêm:tuyển nhữngcâu chúc tết hay nhất 2014,lời chúc tết hay nhất 2014

1. Trên địa cầu có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu tại sao anh chỉ nhắn cho mỗi mình em. Có nhẽ vì 6.999.999.999 người còn lại chẳng thể thay thế được em. Happy new year my love!

2. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đàng, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh đáp: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc thế này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được trông nom người con yêu này”.

3. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe icon smile Những lời chúc tết cho bạn gái hay nhất năm 2014 Ước gì anh được hôn em một miếng bây chừ Cún con à!.

4. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trót tấm lòng anh, gửi tới em hết thảy những gì cao quý và linh nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

5. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mong của anh, ăn trộm trái tim anh, và cướp đi mọi xúc cảm trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì ôm đồm không ?

6. Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không  thiết kế logo  được ở bên em trong giờ khắc giao thừa ấm êm giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy xoành xoạch tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

7. Nếu nói Trái Đất may mắn vì có được ác vàng, những con thuyền may mắn vì có đại dương để tung hoành, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người bừa bãi may mắn vì anh đã có được em trong thế cục. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

8. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

9. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được xót thương coi sóc em. Anh chúc em tràn ngập hạnh phúc ngọt ngào hãy giữ giàng và nuôi dưỡng tình của chúng mình em nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top