Nhân ngày 8/3, Sinhvienchanel kính gữi 14 lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng quý cô giáo với lòng hàm ơn tới quý thầy cô giáo.

14lời chúc 8/3 hay tặng thầy cô giáo

1. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn trề tâm huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chống chèo con thuyền "trồng người" đến bến bờ thành công.

2. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, zui tính, xoành xoạch giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự... Quả cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ bọn em ^^ . Happy Women's day.

3. Cô giáo yêu kính, ^^ ngày Quốc tế đàn bà này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô xoành xoạch vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "đích" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã dúm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

4. Cám ơn các Cô giáo, đã khuyên bảo tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người có ích cho giang san, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và tràn ngập hạnh phúc.

5. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân tình đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em càng ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

6. Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

nhung loi chuc 8/3 hay danh tang co giao, những lời chúc 8/3 hay dành cho cô giáo

Cô giáo Phan Hồng Anh - Á khôi 1 cuộc thi hoa khôi Imiss Thăng Long 2010, Bỏ qua bao lời mời gọi tham dự vào giới showbiz, Hồng Anh quay trở về trường cũ làm cha nội dạy toán để đeo đuổi niềm ham từ nhỏ của mình.

7. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của giang san. Em thực lòng cám ơn các cô.

8. Nhân Quốc tế đàn bà, với tất cả tấm thật tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những măng non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

9. Nhân ngày quốc tế nữ giới chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền sơn hà sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn ráng hết mình cho đời trẻ bữa nay.

10. Cám ơn các Cô giáo, đã bảo ban tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở nên một người bổ ích cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và chứa chan hạnh phúc.

11. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời Chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

12. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

13. Chúc hạ các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày một cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân thương.

14. Ngày mồng 8 tháng 3, Ngày quốc tế phụ nữ. Em có mấy chữ tặng cô thế này:

Chúc cô mạnh khỏe

Trẻ mãi không gia

Sống mãi bên em

Tăng nhung cau chuc 8 3 hay nhat cô bao đóa hoả hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Ngày tháng dạy dỗ ân cần

Cho bao đời góp phân dựng xây

Tiếng cô tưởng nhớ mới đây

Xây bao hạnh phúc trấn dầy thương tình...

Có thể hiện giờ cô đã quên em

Học sinh quá nhiều, làm sao cô nhớ hết

Xa trường rồi, em cũng đi biền biệt

Vẫn nhớ lời tự nhủ: sẽ về thăm.

Có thể bây chừ chiếc lá bàng non

Của ngày em đi đã úa màu nâu thẫm

Ai sẽ nhặt dùm em xác lá

Như em thuở nào ép lá giữa trang thơ ?

Ước gì... Hiện tại chỉ là mơ

Cho em được trở về chốn ấy

Giữa bạn bè nối vòng tay thân ái

Được vui-buồn-cười-khóc hồn nhiên

Em nhớ hoài tiết học trước hết

Lời cô dạy: "Văn học là nhân học"

Và chẳng ai học xong bài học làm người!

Chúng em nhìn nhau khúc khích tiếng cười

Len lén chuyền tay gói me dầm cuối lớp

Rồi giờ đây theo dòng đời xuôi ngược

Vị chua cay thuở nào cứ thấm đẫm bờ môi

Những lúc buồn em nhớ quá - Cô ơi!

Bài học cũ chẳng bao giờ xưa cũ..."



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top