Dự án Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu bánh mì thịt nướng BREAD B.B.Q

Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH Phát Đạt Foods Solution
Các dịch vụ cung cấp:
Sự kết hợp giữa Bánh mì kiểu Pháp, thịt nướng + café kiểu Việt Nam với các loại nước sốt lạ miệng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới khi thưởng thức bánh mì thịt Bread BBQ: bánh mì không chỉ ăn sáng mà còn rất tuyệt vời để an trưa, ăn xế, mang đến trường, ăn tại văn phòng hay tại các buổi hội thảo, picnic…đều rất tuyệt vời.


Ý nghĩa thiết kế logo:

Hính dáng icon (biểu tượng) có dạng elip mang một khái niệm sự thịnh vượng, tròn đầy được cách điệu từ phong cách làm bánh mỳ kiểu Pháp với một vết cắn ngẫu nhiên tăng thêm cảm giác thèm muốn được ăn, được thưởng thức vị ngon đặc trưng của vùng miền. Hình dáng biểu tượng uyển chuyển nghiêng hẳn về bên phải như niềm tin Bread B.B.Q trẻ trung năng động, sáng tạo cùng hướng về tương lai, cùng chung chí hướng, chung tầm nhìn.

Việc sử dụng màu sắc ấm áp và sôi nổi trong biểu tượng Bread B.B.Q được kết hợp với thức ăn nóng lập tức là một yếu tố nổi bật thu hút sự chú ý. Nhìn thấy màu cam, màu xanh thiên nhiên có xu hướng làm cho mọi người khao khát, bởi vì các loại thực thẩm hảo hạng nhất (chẳng hạn như quả chín…) có chứa các tông màu xanh và cam. Sự ấm áp của màu cam, vàng, sự tươi mới của màu xanh tạo ra sự thích thú. Màu cam ấm áp đại diện cho sức mạnh của Bread B.B.Q. Màu sắc mạnh mẽ cho một nỗ lực tuyệt vời của giao tiếp phi ngôn ngữ. Một sự kết hợp của màu sắc ấm áp với màu sắc mát mẻ về thiên nhiên tạo cảm xúc mạnh.

Font chữ cách điệu phù hợp với thiết kế logo của thực phẩm tạo ra một kiểu chữ khác biệt trong nhận diện thương hiệu đại diện cho cảm xúc trẻ trung, sáng tạo, ấn tượng. Font logo Bread BBQ được cách điệu đơn giản, rõ ràng tạo ra một hiệu ứng nổi bật hình ảnh do đó làm cho thiết kế logo nổi bật. Nền fint chữ màu xanh kết hợp với nét chữ tròn đầy linh hoạt gây ấn tượng mạnh về sự năng động, nhanh nhẹn.

Phong cách thiết kế logo Bread B.B.Q đại diện của một biểu thức nhằm duy trì nhân cách, miêu tả một hiệu ứng thân thiện. Ý tưởng toàn bộ logo Bread B.B.Q tạo ra một niềm đam mê, khao khát hay thèm muốn.

Công việc thực hiện

Thiết kế logo Bread B.B.Q
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top