Những năm gần đây, các công trình công nghiệp như lò luyện kim, nhà máy xi măng,... dùng rất phổ biến sản phẩm gạch chịu nhiệt, một sản phẩm đặc biệt được bởi tính chất đặc biệt của nó. Gạch chịu nhiệt khác với các loại vật liệu từ đất sét khác là nó được nung hai lần theo phương pháp bàn khô. Gạch chịu nhiệt còn có một đặc điểm nữa là vì được nung hai lần nên có cường độ chịu lực lớn, độ bền cho công trình công nghiệp cao. Gạch chịu nhiệt được sản xuất trên một dây chuyền công nghiệp nên kích thước chuẩn xác, không bị sai lệch kích thước, mạch vữa không cong vênh khó ốp như gạch thủ công.
Công ty TNHH Nguyễn Lê Minh có mặt tại tỉnh Đồng Nai, khu vực Đông Nam Bộ - Việt Nam, chuyên cung cấp gạch chịu nhiệt, bê tông chịu nhiệt, xây lắp sữa chữa lò công nghiệp tại nhiều tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam - Việt Nam

Giá trị cốt lõi của sản phẩm: chịu nhiệt - bền vững

Lợi ích của sản phẩm: bền, đa dạng, tiện ích và vượt trội


Thiết kế logo công ty TNHH Nguyễn Lê Minh mang ý nghĩa:

Icon – Biểu tượng

Icon nhìn tổng thể là hình tam giác. Nó được cấu thành từ việc cách điệu lồng ghép 3 ký tự “N” - “L” - “M” trong chữ “ Nguyễn Lê Minh”. Hình tam giác là một biểu tượng của sức mạnh và kết nối.
Trong hình học, tam giác là hình khó có thể bị biến dạng làm cho nó trở thành một trong những hình dạng mạnh nhất trong cấu trúc hình học bởi vì nó tác động sự tập trung của trường nhìn thị giác.
Ngoài ra, Icon được thiết kế đơn giản mang tính triết lý phương đông với biểu tượng hình tam giác cách điệu tượng trưng cho sự ổn định, năng động và phát triển vững chắc hướng đến tương lai. Nó tượng trưng cho sự kết hợp ba yếu tố “thiên thời”, “địa lợi” và “nhân hòa”.
Dấu hiệu hình tròn trên đỉnh tượng trưng cho ánh bình minh tràn đầy năng lượng - năng lượng của mỗi ngày mới.

Brandname – Tên thương hiệu

Với khối chữ Baton không chân, sự cách điệu các con chữ có dấu hiệu gần gũi với icon, nét chữ đậm chắc khỏe, dứt khoát thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

Màu sắc

Màu cam đại điện cho ánh bình minh rực sáng khởi tạo mọi điều tốt đẹp. Nói lên sự thay đổi và chuyển động không ngừng, như là một sự cam kết phục vụ nhiệt huyết, tận tâm của Nguyễn Lê Minh mang sản phẩm vượt trội đến với khách hàng.
Màu xanh đậm biểu hiện cho thiên nhiên, nguồn đất nơi khởi tạo sản phẩm cho công trình công nghiệp. Màu xanh nói lên sự tăng trưởng, tự nhiên và môi trường. Màu xanh tượng trưng cho lòng tin của khách hàng về chất lượng các sản phẩm vượt trội do Nguyễn Lê Minh cung cấp.

thiết kế logo
nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top