Việt Nam gần đây đã tái khám phá trà, cách thức uống trà, loại thức uống này hiện đang được cho rằng nó có sự tôn trọng đúng mực tương tự như cà phê. Như vậy, một loạt các công ty chè mới và cũ đã, đang tán tỉnh – quyến rũ các thị trường nội địa với xây dựng thương hiệu bằng việc làm mới thiết kế để lôi kéo tất cả các khách hàng khó tính, kể cả giới trẻ uống trà. Thương hiệu Trà Tân Nam Bắc sau đây có thức uống làm biểu tượng và lôi kéo người uống trà với lời hứa hẹn của truyền thống cũ, niềm vui kỳ lạ, và tài sản thậm chí như là bài thuốc có lợi cho sức khỏe.



Điều gì làm cho một biểu tượng Trà Tân Nam Bắc thành công? Đối với một số doanh nghiệp, đó là một tham chiếu đến nguồn gốc của trà. Đối với FreshBrand hay những người khác, một hình ảnh đẹp sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng thưởng thức các sản phẩm về Trà Tân Nam Bắc. Chủ đề chung ở đây là trong tất cả các ý niệm về trà đều nói lên biểu tượng là một phần vô giá của thương hiệu Trà Tân Nam Bắc. Nó rất hiệu quả và ý nghĩa trong việc trao đổi thông tin hai chiều về Tân Nam Bắc và sản phẩm với người dùng trong một ngôn ngữ tinh tế và nổi bật hơn.

Với FreshBrand nói riêng, tất các các đối tác, khách hàng Tân Nam Bắc nói chung nhận thấy rõ ràng Trà Tân Nam Bắc đã đóng rễ trên mọi miền Việt Nam để lôi kéo mọi người say mê đến kỳ lạ. Trong cách sáng tạo logo Trà Tân Nam Bắc của FreshBrand, một lần nữa chúng ta thấy một màu xanh đậm, nhưng với một hình dạng sắc độ khác nhau tỏa sáng bằng cái tâm “chân – thiện – mỹ”. Màu xanh đậm là có liên quan cả đến trái đất, sức khỏe, môi trường và lá trà xanh. Hình dạng của logo là rõ ràng thuần khiết châu Á, trong khi kết hợp Type kèm biểu tượng chiếc lá ở bên phải phía trên của logo gợi nhớ của cây chè. Ký tự “t” viết tắt của chữ “tea” trong phần cuối của logo là trong hình dạng của một chiếc lá trà xanh tươi tốt căng tràn sức sống.

Logo với kiểu Type dày và được kết nối lại, đặt sát nhau cho một cảm giác thân thiện, gần gủi làm cho người xem cảm thấy rằng họ có thể được bao gồm bên trong tên gọi của Trà Tân Nam Bắc. Điểm nhấn bởi khoảng trống tạo thành đường kẻ ngang bên dưới lá trà xuyên suốt các ký tự thể hiện ý chí tất cả các thành viên tại Tân Nam Bắc cùng chung mục tiêu. Một biểu tượng của ý niệm để khen ngợi thương hiệu này suy nghĩ về phía trước. FreshBrand bằng cách gợi cho người xem sự chú ý đến từng chi tiết trong khi đưa ra một hình ảnh khác đơn giản với vẻ đẹp trực quan hơn.

Thương hiệu Trà Tân Nam Bắc tập trung vào các loại trà thân thiện, có lợi cho sức khỏe, và biểu tượng cho thấy điều này. Biểu tượng được định hình trong một trạng thái cân bằng, một hình dạng thân thiện và toàn diện.

thiet ke logo tra tan nam bac 1
thiet ke logo tra tan nam bac 2
thiet ke logo tra tan nam bac 3
thiet ke logo tra tan nam bac 4
thiet ke logo tra tan nam bac 5
thiet ke logo tra tan nam bac 6
thiet ke logo tra tan nam bac 7
thiet ke logo tra tan nam bac 8
thiet ke logo tra tan nam bac 9
thiet ke logo tra tan nam bac 11
thiet ke logo tra tan nam bac 13
thiet ke logo tra tan nam bac 13a
thiet ke logo tra tan nam bac 19
thiet ke logo tra tan nam bac 20
thiet ke logo tra tan nam bac 21
thiet ke logo tra tan nam bac 22
thiet ke logo tra tan nam bac 23
thiet ke logo tra tan nam bac 24
thiet ke logo tra tan nam bac 25
thiet ke logo tra tan nam bac 27
thiet ke logo tra tan nam bac 28
thiet ke logo tra tan nam bac 29
thiet ke logo tra tan nam bac 30
thiet ke logo tra tan nam bac 31
thiet ke logo tra tan nam bac 32
thiet ke logo tra tan nam bac 33
thiet ke bao bi tra 1
thiet ke bao bi tra 2
thiet ke bao bi tra 3
thiet ke bao bi tra 9
thiet ke bao bi tra 10
thiet ke bao bi tra 11

thiet ke bao bi tra 13
thiet ke bao bi tra 14
thiet ke bao bi tra 15
thiet ke bao bi tra 16

thiet ke bao bi tra 20
thiet ke bao bi tra 21

thiet ke bao bi tra 25
thiet ke bao bi tra 26
thiet ke bao bi tra 27
thiet ke bao bi tra 28


Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thuong-hieu-tra-tan-nam-bac/

1 nhận xét:

  1. Dự án trà ấn tượng, có chút hiện đại pha cổ điển!

    Trả lờiXóa

 
Top