Tại lễ công bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Song song, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ thiết kế logo tịch Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt mục tiêu vào Top 20 nhà băng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiet ke logo đổi tên giao tiếp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ cong ty thiet ke logo bữa nay (11/12), Ngân hàng tiền phong cũng chính thức đổi tên giao dịch TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiệp. Trước đó, nhà băng này đã rậm rịch đổi thay biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.
Lý giải thêm về nhận mặt thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Ngân hàng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự khác biệt với các đơn vị khác.
Trước đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng thiet ke logo gia re Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét