Người đạt giải thưởng cao nhất với phần thưởng trị giá 15 triệu đồng là Phí Công Khanh, sinh viên năm thứ 4 Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Ngoài ra, còn có 4 giải thưởng dành tặng những thí sinh có thiết kế logo nhận được nhiều "like" (thích) nhất trên trang Facebook của  thiết kế logo  Đại sứ quán Thụy Điển.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Maria Selin, Phó Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam cho biết: “Năm 2014 sẽ đánh dấu 45 năm mối quan hệ thắm tình hữu nghị Việt Nam – Thụy Điển, là dịp hai nước nhìn lại những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong suốt chặng đường vừa qua. Hàng loạt sự kiện chính trị, kinh tế, ngoại giao, văn hóa, thể thao được tổ chức trong suốt cả năm, lôi cuốn đông đảo công chúng, các cơ quan, tổ chức khác nhau tham dự; tạo diễn đàn, sân chơi để bàn thảo thông tin, tăng cường mối quan hệ. Giống như "sợi chỉ đỏ" xuyên suốt, logo biểu trưng hai nước sẽ được dùng trong các sự kiện được tổ chức”.

Được  thiet ke logo  phát động từ hồi tháng 9, cuộc thi thiết kế logo đã vấn đông đảo sinh viên thiết kế mỹ thuật, đồ họa và các nhà thiết kế trẻ. Tiêu chí sáng tác bảo đảm các đề nghị như: logo cần phản ảnh mối quan hệ ngoại giao  thiet ke logo  song phương tốt đẹp giữa Thụy Điển và Việt Nam; sử dụng các màu sắc từ nền hoặc màu sắc quốc kỳ của hai nước một cách sáng tạo; độc đáo, dễ nhận biết, dễ nhớ và không copy từ các ý tưởng khác; có thể áp dụng trong các sản phẩm in và trên internet với các kích cỡ khác nhau; có thể nhưng không nhất thiết phải có các ngữ "Thụy Ðiển", "ViệtNam" và "45"…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top