Nhà hát Chèo Hà Nội, thành lập từ năm 1952, là nơi quy tụ những nghệ sĩ xuất sắc nhất của môn nghệ thuật truyền thống này, như Xuân Hinh, Thu Huyền, Quốc Anh, Thúy Mùi, Quốc Chiêm… Đây cũng là nhà hát nghệ thuật truyền thống đầu tiên ở miền Bắc, đã thành công khi đưa nghệ thuật Chèo tiếp cận với xã hội theo một phong cách khác hơn với nghệ thuật Chèo truyền thống vốn có.

cuoc thi logo nha hat cheo ha noi
Mặc dù đã được thành lập hơn 60 năm, nhưng vì những điều kiện khách và chủ quan nên hiện nay nhà hát vẫn chưa có logo. Với mong muốn tạo phong cách riêng của mình, Nhà hát Chèo Hà Nội trân trọng kính mời các nghệ sĩ tham gia cuộc tìm chọn logo cho nhà hát. Rất mong nhận được sự giúp đỡ, đóng góp từ phía các nghệ sĩ, nhà thiết kế và bạn đọc gần xa. Trên địa bàn Hà Nội có ba nhà hát Chèo (Nhà hát chèo Hà Nội, nhà hát Chèo Việt Nam và nhà hát Chèo Tổng cục Hậu cần), trong đó duy nhất Nhà hát Chèo Hà Nội trực thuộc thành phố Hà Nội. Vậy nên, ngoài yếu tố của loại hình nghệ thuật Chèo, thì nét đặc trưng riêng của Hà Nội cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn logo nào trở thành logo của Nhà hát Chèo Hà Nội.

Thể lệ cuộc thi thiết kế logo Nhà hát chèo Hà Nội:

Người tham dự cần gửi thông tin đăng ký dự thi, gồm :Họ và tên: Địa chỉ liên lạc: Số điện thoại: Địa chỉ email: Tác phẩm: Sau khi nhận được email phiếu dự thi của các bạn, nhà hát Chèo Hà Nội sẽ gửi thư trả lời đến từng người đăng ký tham gia. Thư này để khẳng định chính thức sự tham gia của bạn và cũng đảm bảo tính pháp lý cho những người tham gia. - Các mẫu logo dự thi cần được thể hiện ở 2 hình thức: 1 mẫu vẽ đen trắng và 1 mẫu có màu. Khuyến khích vẽ thêm bản tả khối như trong không gian 3 chiều (nếu có thể). Kèm theo mẫu vẽ là một bản phân tích ngắn ý tưởng và lý do thể hiện. - Các bản vẽ dự thi có thể gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện bằng bản vẽ tay hay bản in có chữ ký của tác giả. Nếu tác giả không có điều kiện gửi bản trên giấy có thể gửi hình ảnh và hồ sơ tác phẩm của mình dưới định dạng PDF tới địa chỉ email: hanoicheotheatre@gmail.com - Ngày hết hạn sẽ căn cứ trên dấu bưu điện hoặc giấy biên nhận trực tiếp của nhà hát nếu các bạn trực tiếp mang đến nộp tại địa chỉ: Nhà Hát chèo Hà Nội: 15 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoặc ngày trên email gửi tới địa chỉ email của nhà hát. - Tác giả chịu toàn bộ trách nhiệm cùng các vấn đề tranh chấp, kiện cáo nếu có vi phạm về bản quyền.
cuoc thi thiet ke logo nha hat cheo ha noi
Thời gian và giải thưởng cuộc thi thiết kế logo Nhà hát chèo Hà Nội - Cuộc thi diễn ra trong thời gian 3 tháng. Nhà hát Chèo bắt đầu nhận thông tin tham gia trong vòng 2 tháng kể từ ngày đăng tải trên Soi, tức từ ngày 21. 1. 2013 cho đến hết ngày 21. 3. 2013. Thời gian chấm tác phẩm là từ ngày 22. 3 cho đến 22. 4. 2013. Ngày công bố giải là 1. 5. 2013 - Nhà hát Chèo Hà Nội trao giải duy nhất 50.000.000 VND (Năm mươi triệu đồng) cho mẫu logo trở thành logo chính thức của mình. Nhà Hát Chèo Hà Nội sẽ toàn quyền sử dụng mẫu logo chính thức ở mọi hình thức mà không phải trả thêm cho tác giả bất kỳ khoản nào về bản quyền tác giả. Đối với các thiết kế không được giải, Nhà hát chúng tôi sẽ trưng dụng trong thời gian nhất định để triển lãm (nếu có), nhưng không sử dụng vào bất cứ mục đích kinh doanh nào khác.
cuoc thi thiet ke logo nha hat cheo ha noi 2
Về truyền thông - Nhà hát Chèo Hà Nội sẽ thông qua trang web về Mỹ thuật soi.com.vn để quảng bá rộng rãi đến các nghệ sĩ, nhà thiết kế, độc giả tham gia. Kể từ ngày đăng thông tin lên Soi, những ai muốn tham gia cuộc thi sẽ gửi đăng ký chính thức tới hòm thư của nhà hát: hanoicheotheatre@gmail.com. - Tất cả các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải dần trên trang web soi.com.vn. Mọi lựa chọn tác phẩm chính thức logo cho Nhà hát Chèo Hà Nội đều do Ban giám đốc của Nhà hát Chèo Hà Nội quyết định. Trang Soi chỉ là nơi đăng tải thông tin và là nơi ban giám đốc tham khảo ý kiến của các nghệ sĩ và bạn đọc của Soi. P/S: Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Nhà hát Chèo Hà Nội xin vui lòng truy cập: http://www.cheohanoi.vn/ hoặc viết thư theo email của nhà hát để có thể nhận Kỷ yếu 60 năm thành lập nhà hát với nhiều thông tin hữu ích khác. Mọi thông tin và thắc mắc cần giải đáp xin được gửi về theo địa chỉ email: hanoicheotheatre@gmail.comHoặc thư đến đia chỉ: Nhà Hát chèo Hà Nội: 15 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giám đốc nhà Hát Chèo Hà Nội NSƯT Trịnh Thúy Mùi
Nguồn: http://www.freshbrand.vn/cuoc-thi-thiet-ke-logo-nha-hat-cheo-ha-noi-2013.html

1 nhận xét:

 
Top