huong dan thiet ke thiep valentine truc tuyen

Tự làm thiệp Valentine đẹp kèm theo những lời chúc mừng đến người bạn  yêu, hãy dành tặng cho người mình yêu bất ngờ nhất. Những lời chúc hay, dí dỏm với độc đáo thiệp Valentine đẹp sẽ làm cho người yêu bạn cảm thấy hạn phúc và ấm áp hơn! FreshBrand hướng dẫn giúp cách làm thiệp Valentine trực tuyến cực Kool



huong dan lam thiep valentine 2013 online 2

Những mẫu thiệp chúc tết 2013 khác có thể bạn quan tâm:
Trước khi tự tạo cho mình những mẫu thiệp Valentine đẹp, bạn cần đăng kí một tài khoản miễn phí tại trang chủ Punchbowl: http://www.punchbowl.com. Bạn Logup hoặc bấm Free! Start Planning rồi điền đầy đủ các thông tin First name- tên, Last name- họ, Email- địa chỉ thư điện tử, Password- mật khẩu, Re-type password- nhập lại mật khẩu, bấm Submit.
tu thiet ke thiep tet 2013
Trang Web không những giúp tạo ra những mẫu thiệp cho Valentine mà còn hỗ trợ nhiều mẫu thiệp của các sự kiện khác.
huong dan lam thiep valentine online
Giao diện sử dụng của dịch vụ khá thân thiện gồm có các nhóm tính năng: Valentine's Day, Party Planning (lập kế hoạch cho những sự kiện), eCards (tạo thiệp), Weddings (những mẫu thiệp của ngày cưới), Reminders (dịch vụ nhắc nhở ngày sinh nhật), Party Ideas (những chia sẻ, trao đổi).
huong dan lam thiep valentine 2013 online
Trong trang tiếp theo hiện ra, bạn chọn chủ đề trong danh sách các sự kiện của khung, ví dụ chủ đề Valentine's Day. Bạn bấm vào hình ảnh thu nhỏ của tấm thiệp bạn thích ( nhưng chú ý là có 2 loại miễn phí hoặc trả phí nhé!) để chuyển đến trang thiết kế thiệp. Bạn tiến hành thay đổi nội dung ở các thẻ Text, Note/Video, Photo, Color.
tu thiet ke thiep tet 2013 truc tuyen mien phi
Thẻ Text dùng để nhập những lời chúc ngắn ngọn và một số tùy chọn về font chữ, kích thước, màu chữ, khoảng cách giữa các dòng (Line Spacing), canh chỉnh (Align).
huong dan tu thiet ke thiep tet 2013
huong dan tu thiet ke thiep tet 2013
Thẻ Color dùng điều chỉnh độ tương phản của màu nền. Khi xong, bạn bấm Done để lưu lại tấm thiệp và gửi đến người thân, bạn bè.
thiet ke thiep tet 2013
Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội Facebook, Twitter.
thiet ke thiep tet 2013
Tại thẻ Enter Email, bạn nhập địa chỉ thư điện tử của người nhận ở mục Add One Email nếu chỉ có một địa chỉ. Trong trường hợp nhiều địa chỉ, bạn nhập tại mục Add List Email và cách giữa hai địa chỉ là dấu phẩy, rồi bấm Send eCards now.
thiet ke thiep chuc tet 2013
Ngoài tính năng tạo thiệp, Punchbowl còn nhiều tính năng khác được tập trung vào menu More. Ví dụ, để tạo một Widget nhúng vào website hay blog thì bạn chọn tính năng Widget, bấm Create widget, chọn kích thước ở mục Select a size rồi sao chép mã HTML trong khung của mục 2 vào website, blog.
thiet ke thiep chuc tet 2013
Hy vọng các bạn sẽ tự thiết kế ra cho mình những mẫu thiệp Valentine đẹp dành tặng cho người mình yêu. Chúc các bạn và quý khách hàng FreshBrand một năm mới An khang - Thịnh vượng!


1 nhận xét:

  1. cách làm cũng đơn giản nhỉ? mình sẽ làm tặng bạn gái một món quà ý nghĩa này

    Trả lờiXóa

 
Top