Ở  thành phố TP.HCM có rất nhiều địa diểm chương trình hấp dẫn dịp lễ Valentine 2013 , vậy bạn đi chơi Valentine 2013 ở đâu? Đây là câu hỏi đang được nhiều bạn trẻ đặt ra. Trùng với dịp Tết, không khí Valentine năm nay càng thêm phần náo nhiệt. Các cặp đôi vẫn có thể trải qua một mùa Valentine đáng nhớ với những địa điểm vui chơi, hẹn hò lãng mạng nhất Valentine 2013:

Địa điểm chơi Valenlentine 2013 lảng mạn nhất ở Hồ Chí Minh


Café hò hẹn
Những quán café vườn tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả. Một số quán cà phê thích hợp cho mùa Valentine năm nay:
Acoustic Bar là dạng Bar nhạc được giới trẻ Sài gòn ưa thích: 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3

valentine 2013

Cà Phê StarBucks vòng xoay Phù Đổng, Quận 1

dia diem choi valentine 2013 ho chi minh

Những quán café vườn yên tĩnh và tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả.
Gác Hoa (Attic) Cafe – 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3
Cà phê Ich, 62/1 Trương Công Định, P. 14, Q.Tân Bình
Cà phê I. D, 34D Thủ Khoa Huân, Q.1
Cà phê Minhu, 149/35, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1
Cà phê Cưới, 448 Lê Văn Sỹ F.6 Q. 3; Jardin D’amour, 8 bis, Nguyễn Văn Tráng, Q.1
Nhà hàng lý tưởng

dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013 3

Với sự cổ kính hiện đại thuộc hệ thống nhà hàng Pendolasco nỗi tiếng thế giới. Nằm ngay trung tâm thành phố, số 87 đường hoa Nguyễn Huệ, P. Bến Thành, Quận 1 là nhà hàng duy nhất tại Hồ Chí Minh các món ăn và rượu vang 100% từ Ý , đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người yêu để có thể cảm nhận được một không khí tết và ngày Valentine sau khi dạo bộ ngắm hoa xuân thì có thể ghé chân thưởng, có Menu dành cho 2 người chỉ với 500.000 VNĐ với các món như: Bánh Pizza, Mì spaghetti...Bạn có thể đặt tiệc trước để có một ngày Valentine 2013 khó quên.

dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013 4

Phú Mỹ Hưng
Ở đây không chỉ có những căn nhà đẹp như trong phim Hàn Quốc, mà còn có một không gian yên bình hiếm có cho đôi lứa… lang thang. Sau đấy hai bạn có thể ghé Parkson Paragon hay Cresent Mall cho những giải trí và mua sắm khác.

dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013

Cầu ánh sao cho Valentine lãng mạn
Cầu Ánh Sao sẽ là 1 địa điểm thú vị và lãng mạn cho các đôi yêu nhau. Đến đây, bạn có thể cùng nàng đi dạo quanh khu hồ bán nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng hay cùng nàng làm 1 buổi picnic nho nhỏ.
Cầu Thủ Thiêm có thể trở thành không gian hò hẹn khá đẹp cho các đôi tình nhân.
Thay vì phải bon chen vào trung tâm quận 1, thì vị trí đầu hầm Thủ Thiêm sẽ lí tưởng hơn rất nhiều vì bạn chắc chắn sẽ không phải “hít khói đường” hay căng mắt chen chúc tìm chỗ đậu xe giữa dòng người đông nghịt. Thư thả dạo 1 vòng đi dưới lòng sông, tận hưởng gió mát và tìm một quán café có ban công trên cao gần khu vực này để vừa thưởng thức café, vừa có một không gian rộng ngắm độ lung linh.

dia diem choi valentine 2013

Tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco Financial Tower
Bao nhiêu năm ở Sài Gòn, chắc hẳn rất ít người trong số chúng ta dành thời gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố này về đêm, đúng không? Cảm giác ngắm toàn thành phố dưới góc nhìn từ trên cao rất khác lạ, không quá xô bồ, không ngột ngạt như mọi ngày, chỉ có một thành phố lãng mạn tuyệt đẹp mà bạn sẽ chẳng nhận thấy nếu ngày ngày vẫn chỉ đi lại ở mọi con phố. Hãy dành 1 đêm lãng mạn để thưởng thức café tại tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco Financial Tower, nơi có Saigon Skydeck, đài quan sát ở độ cao 180m. Đài quan sát được trang bị 6 ống nhòm tầm xa, có khả năng quay ngang 360 độ và quay lên xuống góc 50 độ, vì thế, bạn có thể nhìn rõ nhất cảnh quan đường phố Sài Gòn ở những vị trí không thể nhìn rõ bằng mắt thường.

dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013
Rạp chiếu phim
dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013 2

Valentine năm nay có những bộ phim khá hấp dẫn như: Tình yêu Zombie (Anh là xác sống đang yêu) -tình cảm pha lẫn kinh dị; phim tình cảm hài, lãng mạn: Mỹ Nhân Kế ( Tăng Thanh Hà, Diễm My...), Yêu anh, em dám không? (diễn viên Đan Trường, Trấn Thành…); Nhà có 5 nàng tiên (diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Phương Thanh)…
Dạo phố

dia diem choi valentine 2013 dia diem hen ho lang mang nhat 2013 1

Điểm hẹn của những người yêu nhau cũng có thể là… đường phố. Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi… những con phố đẹp ở Sài Gòn càng thêm lung linh trong ngày đầu năm mới và cũng là ngày lễ Tình Nhân.

Phòng trà ca nhạc
Đến phòng trà nghe những bản nhạc ngọt ngào nhất trong ngày Lễ tình nhân sẽ là một lựa chọn không tồi. Một số phòng trà đã công bố chương trình ca nhạc gồm:
Phòng trà Không Tên – 112 Lê Thánh Tôn, Q 1
Ca sỹ: Lệ Quyên, Quang Lê, biểu diễn ngày 13& 14/2/2013.
Phòng trà ca nhạc MTV – lầu 1, 65 Võ Văn Tần, Q3
Liveshow ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết – Đêm nhạc Valentine (14/2)
Phòng trà Đồng Dao – 164 Pasteur, Q 1
Đêm diễn Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ: “Happy Valentines’ day” (14/2)
Điểm hẹn khác
Hai bạn cũng có thể trải qua quãng thời gian vui cười thoải mái nếu đi chơi game ở Parkson, Vincom, đi chơi Suối Tiên, xả stress ở sai gòn Super Ball trên Gò Vấp…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top