loi chuc valentine hay va hai huoc
Ngày lễ tình yêu - Valentine 14/2, chúc ai đó được hạnh phúc bên một nửa mà mình yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau những tháng ngày xa cách. Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉ tràn ngập những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của tình yêu... Chúc cho những ai đã yêu , đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc.

Những lời chúc Valentine hay và ấn tượng nhất 2013:


nhung loi chuc valentine hay va hai huoc 1

Hãy dành tặng cho tình yêu của mình một tấm thiệp nhỏ nhắn có ghi những lời chúc ý nghĩa, một tin nhắn lãng mạn hay một câu nói nồng nàn yêu thương… trong ngày lễ tình nhân. Chỉ cần những điều đơn giản đó thôi, một nửa yêu thương của bạn cũng đã cảm nhận được sự chân thành, hạnh phúc từ bạn rồi. Sau đây là những câu chúc Valentine hay và hài hước giúp bạn có những lời chúc hay.
1. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
2 Ngọt ngào hơn những viên kẹo
Đáng yêu hơn những đoá hồng
Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại
Ước mong một ngày lễ tình nhân…
Ngọt ngào như là chính em vậy…
3. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.
4. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

nhung loi chuc valentine hay va hai huoc 2

5. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…
6. Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau.
7. Giờ đây tuy hai ta đã mỗi người mỗi ngả, nhưng anh vẫn cầu chúc em sẽ nhận được những bó hoa rực rỡ, những nụ hôn ấm áp cùng những thanh sô-cô-la ngọt ngào trong ngày tình yêu. Anh cầu chúc em luôn được hạnh phúc bên người ấy, điều mà anh chưa kịp trao gửi đến em.
8. Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…
9. Mùa Valentine đầu tiên anh có em. Yêu em nhiều!
10. Tôi có một trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.
11. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

nhung loi chuc valentine hay va hai huoc 8

Hãy dành tặng những gì ngọt ngào nhất cho một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân. Không chỉ dành cho những người đã yêu nhau, Valentine còn là dịp để nhiều người bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Hãy tận dụng ngày lễ tình yêu để thổ lộ tình cảm và đừng quên kèm theo một lời chúc thật ấn tượng.
1. Tớ vừa nghĩ đến bạn sáng nay. Chúc Valentine vui vẻ!
2. Tớ sắp báo cảnh sát đến bắt bạn đó. Tớ nghĩ là trái tim của tớ đã bị bạn đánh cắp rồi.
3. Anh vừa xem một bộ phim rất hay, nhưng nếu có em xem cùng thì sẽ tuyệt hơn!
4. Valentine của anh có thể là em được không?
5. Anh biết rằng mình đã chờ đợi em “mấy chục” năm nay và em cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

nhung loi chuc valentine hay va hai huoc 9

6. Anh yêu! Lần đầu gặp anh, em chỉ thấy đôi mắt của anh một màu xanh sâu thẳm. Và khi anh nhìn em, em có cảm giác như có một cơn sóng bao la cuốn em đi mãi xa. Từ cái ngày hợp nhất chúng mình ấy, không ngày nào em không nghĩ đến anh. Em có cảm giác mình đang mơ, một giấc mơ dài vô tận. Bởi vì em yêu anh và chẳng bao giờ ngừng yêu anh.
7. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. I love you!
8. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…
Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top